ปลาสลิด ราคา
Never Miss A Meal My Blog ปลาสลิด ราคาถูก เกรดพรีเมี่ยม ปลอดสารพิษ ซื้อได้ที่ไหน

ปลาสลิด ราคาถูก เกรดพรีเมี่ยม ปลอดสารพิษ ซื้อได้ที่ไหน

ปลาสลิด ราคา

ปลาสลิด คือ ปลาน้ำจืดเศรษฐกิจชนิดหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยของเรา รู้หรือไม่ว่าปลาสลิด มีชื่อเรียกในราชาศัพท์ว่า “ปลาใบไม้”  เนื่องจากมีรูปร่างคล้ายใบไม้ แต่หลายๆ คนก็มองว่าปลาสลิดมีรูปร่างคล้ายกับปลากระดี่หม้อ ซึ่งแตงต่างตรงที่ ปลาสลิดจะมีลำตัวที่หนาและยาวกว่า รวมทั้งมีหัวโตกว่าด้วย เนื่องจากปลาสลิดเป็นปลาที่ขายดีและนิยมนำมารับประทานเป็นอาหารหรือนำไปรังสรรค์เป็นเมนูได้หลากหลาย หลายคนจึงสนใจและกำลังมองหาแหล่งจำหน่ายปลาสลิดราคาถูก วันนี้เรามีแหล่งจำหน่ายปลาสลิดราคาถูกมาแนะนำ โดยจำหน่ายทั้งขายปลีกและขายส่ง พ่อค้าแม่ค้าอยากรับไปขายสร้างกำไรก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยทีเดียว 

Jonesalid โจรสลิด บางบ่อ แหล่งจำหน่ายขายปลาสลิดบางบ่อทองแท้ 100% ที่ส่งตรงมาจากโรงงาน ปลาสลิดของที่นี่มีให้เลือกหลายขนาด จุดเด่นของโจรสลิด บางบ่อ คือ กรรมวิธีในการทำปลาสลิดแดดเดียว ซึ่งมีรสชาติอร่อยกำลังดีและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยผ่านกรรมวิธีการดองเกลือ สูตรลับโบราณ ที่มีมาอย่างยาวนาน และมีการตากแดดด้วยโรงตากแดดจำลองแบบปิด เพื่อป้องกันมลภาวะ ฝุ่น และควัน รวมถึงแมลงต่างๆ ด้วย ด้วยความที่กระบวนการผลิตมีมาตรฐานสูง จึงทำให้ปลาสลิดบางบ่อที่จำหน่ายโดยโจรสลิด มีความสด สะอาด และปลอดภัย เมื่อนำไปทอดแล้วมีความกรอบ หอม อร่อยเนื้อไม่ยุ่ย ในส่วนการแพ็คหรือการจัดส่งสินค้านั้น บอกได้เลยว่ามีคุณภาพมาก เนื่องจากแพ็คด้วยสูญญายากาศอย่างดี เพื่อป้องกันไปให้ปลาสลิดเน่าหรือส่งกลิ่นเหม็น ทำให้ลูกค้าได้ลิ้มรสชาติของปลาสลิดบางบ่อที่แท้จริง  ที่สำคัญปลาสลิดของโจรสลิดบางบ่อ สามารถเก็บไว้ในช่องฟรี๊ซได้นานถึง 6 เดือน หากพ่อค้าแม่ค้าที่รับไปขาย ในกรณีที่ขายไม่หมดก็สามารถเก็บไว้ได้นาน รับรองว่าไม่มีขาดทุนแน่นอน 

นอกจากสินค้าจะมีปลาสลิดแดดเดียวแล้ว โจรสลิดบางบ่อยังมีการจำหน่ายขายปลาสลิดในรูปแบบอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่นปลาสลิดทอดกรอบพร้อมรับประทาน ไข่ปลาสลิด น้ำพริกปลาสลิด กุนเชียงปลาสลิด ปลาสลิดแล่ไร้ก้าง และปลาสลิดเนื้อนิ่มพร้อมรับประทาน  ฯลฯ  ที่สำคัญเลยเอาใจคนรักสุขภาพมากๆ เพราะปลาสลิดของที่นี่ ดีต่อสุขภาพ ไม่ใส่ผงชูรส ใส่วัตถุกันเสียใดๆ ทั้งสิ้น

หากคุณต้องการลิ้มรสชาติของปลาสลิดบางบ่อแท้ 100 % ไม่จำเป็นต้องเดินทางออกไปซื้อนอกบ้าน หรือเดินทางไปยังอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เพียงสั่งซื้อปลาสลิดบางบ่อผ่านช่องทางออนไลน์ มองหา ปลาสลิด ราคาถูก เกรดพรีเมี่ยม ปลอดสารพิษ ต้องโจรสลิด บางบ่อ เท่านั้น เจ้านี้การันตี คุณภาพ สด สะอาด และปลอดภัย 100 %